CHUYẾN FIELD TRIP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC NORTHAMPTON VIỆT NAM TẠI KHÁCH SẠN SOFITEL SAIGON PLAZA

22

Th4

CHUYẾN FIELD TRIP CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC NORTHAMPTON VIỆT NAM TẠI KHÁCH SẠN SOFITEL SAIGON PLAZA

admin | 22 Tháng Tư, 2021

Field trip là một trong những hoạt động sinh hoạt ngoại khóa giúp cho các sinh viên hiểu rõ cũng như có cái nhìn chân thật nhất về thực tế công việc, cũng như môi trường điều kiện làm việc trong tương lai sau khi tốt nghiệp

Ngày 1/4/2021 vừa qua, Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza cho các sinh viên chương trình liên kết quốc tế chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn Đại học Northampton (Anh Quốc).

Khách sạn Sofitel Saigon Plaza – khách sạn chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Quận 1, được thiết kế theo kiến trúc của Pháp với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch của hiện đại giữa lòng Sài Gòn, hoạt động từ năm 1998 dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor.

Buổi tham quan thực tế đã làm các bạn sinh viên choáng ngợp với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của từng bộ phận trong khách sạn. Ngay khi đặt chân đến khách sạn tại sảnh khách sạn, Ông Mario Mandis, Tổng Giám khách sạn đã chờ sẵn và chào đón mọi người đến tham quan và ngay sau đó hướng dẫn đi đến phòng họp và gặp gỡ các Quản lý từng phòng ban để lắng nghe những chia sẻ về công việc và hoạt động xung quanh khách sạn.

Sau đó các bạn sinh viên của Đại học Northampton tham gia vào tour tham quan về cơ sở vật chất tại khách sạn dưới sự dẵn dắt của Giám đốc Nhân sự Sofitel Saigon Plaza. Tại từng khu vực trong khách sạn như Tiền sảnh (Front Desk), Ẩm thực (F&B), Chăm sóc sức khỏe (Gym, Pool, Spa), … các Quản lý bộ phận sẽ giới thiệu chi tiết về công việc mà bộ phận phải phụ trách, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và không quên dành cho các bạn sinh viên những lời khuyên hết sức hữu ích liên quan ngành Nhà hàng Khách sạn.

Nhà hàng Khách sạn là môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp và chú trọng các chi tiết nhỏ (detail oriented) và hướng đến khách hàng (customer oriented), với tiêu chí “Khách hàng là Thượng đế” nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng nhất về dịch vụ của mình.

Đây không chỉ đơn giản là một buổi tham quan thực tế mà còn là một buổi học tập thật hữu ích khi được các Anh/Chị Quản lý không những giới thiệu về bộ phận của mình mà còn cho những lời khuyên rất thực tế cho các bạn sinh viên học ngành Quản Lý Nhà hàng Khách sạn cần phải chuẩn bị và các kĩ năng cần được trang bị sớm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bên cạnh đó các anh/chị cũngkhông quên nhấn mạnh vai trò của tiếng Anh sẽ góp phần rất lớn để có thể phát triển tốt trong lĩnh vực dịch vụ này.

 

Xem thêm

2 thoughts on ““Ngày hội thông tin” – Open Day

    • admin says:

      Chào chị, chị đã nhận được phản hồi từ bộ phận tư vấn bên em chưa chị? Nếu chưa, xin chị vui lòng để lại giúp em số điện thoại để các bạn tư vấn gọi điện trực tiếp cho chị. Cảm ơn chị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *